Trello là gì? Phần Mềm Quản Lý Hữu Ích – Hiệu Quả Dành Cho Bạn

Trello là gì? Bạn đã bao giờ nghe nhắc đến một phần mềm ứng dụng có thể giúp quản lý được tất cả mọi thứ trên đời này chưa? Điều quan trọng là ứng dụng này hoàn toàn được miễn phí. Tuy nhiên, nếu như bạn không cần sử dụng bất kỳ một tính năng nâng cao nào. Thì đây chính là ứng dụng được miễn phí tốt nhất hiện nay chúng giúp: Quản lý công việc, giúp quản lý dự án, giúp quản lý công việc nhóm, giúp quản lý tài chính cá nhân…

Đó chính là Trello, đây không những là một ứng dụng phần mềm chạy trên nền tảng website, điện thoại. Mà chúng còn được gọi là phần mềm ứng dụng Trello chạy nên nền tảng Desktop. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể nắm rõ về Trello hơn.  

Trello là gì?

 Đây là một phần mềm ứng dụng, là một công cụ quản lý công việc. Được dùng để thiết lập đồng thời quản lý các công việc một cách logic và hiệu quả. Tính năng nổi trội của Trello đó là giúp quản lý tốt công việc theo nhóm. Đối với các công việc chung của nhóm mỗi thành viên chỉ cần nhìn qua. Sẽ có thể nắm được toàn bộ hết thảy các công việc của mình.

Đây được xem là một công cụ giúp quản lý công việc một cách hiệu quả. Và chúng đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

Cấu Tạo Chính Của Trello Là Gì?

 _ Card: Đây là một thẻ hệ thống thông tin bao gồm các: Title (tiêu đề), Description (mô tả) sử dụng để lưu trữ công việc. Chúng ta có thể sử dụng card để ghi: Task (việc làm), Feature (tính chất của sản phẩm), Question (những câu hỏi), Note (những ghi chú)… Tuy nhiên, trong mỗi thẻ card này nếu như bạn có nhiều công việc nhỏ hơn. Thì có thể tạo một Checklist (danh sách các công việc nhỏ).

_ List: Đây là một danh sách được tổng hợp nhiều card và có cùng một trạng thái. (đang làm, chưa làm hoặc đã làm xong), có cùng một tính chất. Thí dụ: List Doing: trong đây chứa các card đang làm & List Done: trong đây chứa các card đã hoàn thành.

Trello là gì?

Trello là gì?

_ Board: Đây là tổng hợp các list, được xem là một bảng tương đương giống như một dự án hay một nhiệm vụ các công việc lớn. Trong board này sẽ chứa các list để có thể kiểm soát tình trạng các công việc.

_ Organization: Đây là tổng hợp các board & toàn bộ nhân sự trong team.

Tính Năng Nổi Bật Của Trello

  • Phân chia, quản lý công việc một cách rõ ràng theo từng vị trí, theo từng tình trạng của công việc như: đang làm, hủy bỏ hoặc đã làm xong…
  • Tổng hợp, phân chia công việc đến từng thành viên trong nhóm. Bao gồm việc mô tả các công việc cụ thể, thời gian và tình trạng hoàn thành công việc.
  • Đây là công cụ giúp hỗ trợ làm việc theo nhóm. Nên cho phép mọi thành viên trong nhóm có thể được yêu cầu sự trợ giúp của thành viên khác. Khi thực hiện một nhiệm vụ được bàn giao.
  • Ưu điểm của Trello rất chi tiết hướng đến sự đơn giản, sự linh hoạt và hoàn toàn miễn phí. Phần lớn các công việc mà chúng ta làm thì chỉ cần sử dụng bản miễn phí là được. Chí có các tính năng cao cấp hơn mới đòi hỏi bạn phải trả phí.

Mẹo sử dụng Trello hữu ích cho người dùng mới

_ Bạn là người mới sử dụng Trello thì hơn hết nên sử dụng các tính năng cơ bản. Tạo một project cơ bản, để tránh bị hoang mang bởi các chức năng trong công cụ quản lý dự án này.

_ Vẽ ra giấy một bản kế hoạch trước rồi mới nhập vào Trello giúp các bạn mới sử dụng được nhanh hơn.

_ Trello có một trang Help, chúng giúp giải đáp hết thảy các thắc mắc của người dùng. Để có thể nắm bắt rõ hơn bạn hãy dành ra một chút thời gian đọc sơ lược qua trước khi sử dụng nhé!

Rate this post

Tại Sao Chọn Chúng Tôi?

✅ Thợ Sơn Nhà Trọn Gói Đội Ngũ Nhiều Kinh Nghiệm
✅ Nhân Viên Báo Giá Nhiệt Tình, Nhanh Chóng
✅ Tư vấn Thiết Kế Nhanh Chóng, Miễn Phí
✅ Chế Độ Bảo Hành Cam Kết Dài Hạn

Bài Viết Liên Quan

Thiết kế tiệm nail Thiết kế tiệm nail – Design Chuyên Nghiệp – Giá Cạnh Tranh Tại TPHCM
Công ty Quang Phát Chuyên Thi Công - Thiết Kế Tiệm Nail CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận...
Cách trang trí tiệm nail và spa – Phong cách thiết kế thịnh hành nhất 2021
Cách trang trí tiệm nail và spa - Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Mời các bạn cùng Quang Phát tham khảo một số mẫu kết hợp 2 phong cách này nhé!
Thi công tiệm nail Thi công tiệm nail CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
Quang Phát thi công tiệm nail TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ CẠNH TRANH tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai...
Thiết kế mẫu tiệm nail sử dụng gam hồng xinh xắn, đáng yêu Mẫu tiệm nail ĐẸP – NỔI BẬT – GIÁ RẺ – THỜI THƯỢNG NHẤT 2021
TOP Mẫu Tiệm Nail Đẹp - Hiện Đại - Sang Trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đưa vào thiết kế. Mời bạn cùng QP tham khảo nhé.