Oem là gì? Chúng ta cần lưu ý gì khi chọn các sản phẩm Oem

Nếu bạn là một tín đồ thường hay mua sắm shopping. Thì ắt hẳn bạn đã từng nghe qua một cụm từ “Hàng OEM” có phải không nào? Mặt khác không phải người nào khi đi mua sắm cũng có thể hiểu rõ ý nghĩa và khái niệm của OEM. Do đó trong bài viết này, Quang Phát sẽ giúp các bạn giải thích cụ thể Oem là gì? Chất lượng ra sao? Có nên tin dùng hay không?

Oem là gì?

_ Đây là tên gọi viết tắt của một cụm từ tiếng Anh (Original Equipment Manufacturer). Khi dịch sang tiếng Việt có thể hiểu nôm na là (Nhà sản xuất thiết bị gốc). Ngày nay các mặt hàng này được sử dụng khá phổ biến. Còn được lưu thông và phát hành với quy mô lớn trên cả nước.

_ Oem là biểu tượng hướng đến các đơn vị chuyên thực hiện việc. Cung cấp đưa ra thị trường các sản phẩm và tiếp nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của bên đối tác,.

_ Các sản phẩm Oem khi tung ra thị thị trường sẽ có đầy đủ các thông tin rõ ràng. Và chuẩn xác về thương hiệu của đơn vị đã sản xuất ra những sản phẩm đó.

Oem là gì? Cần lưu ý gì khi chọn các sản phẩm Oem

Oem là gì? Cần lưu ý gì khi chọn các sản phẩm Oem

_ Từ đó chúng ta có thể hiểu Oem đơn giản là. Một mặt hàng được sản xuất ra theo yêu cầu và có đầy đủ các thông số kỹ thuật.

Hàng Oem bao gồm những gì?

_ Là ứng dụng thiết bị công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm cao cấp. Mang thương hiệu độc quyền của cá nhân mà bị phụ thuộc vào bất kỳ một nhà sản xuất nào khác. Tự tay sáng lập và sản xuất, tung ra thị trường tiêu thụ với quy mô rộng khắp. 

_ Với Oem, nhà sản xuất sẽ có thể hoàn toàn chủ động mọi khâu trong công việc. Và tự mình lựa chọn cũng như tự quyết định mọi yếu tố để thúc đẩy công trình đi theo hướng của chính mình.

Chất lượng của Oem

_ Nhìn chung thì các mặt hàng OEM đều khá tốt, chúng nằm ở mức 9/10 đối với các mặt hàng chính hãng. Do đây là sản phẩm được các nhà sản xuất sản xuất theo đúng chuẩn các yêu cầu kỹ thuật của hãng. Và còn dựa trên các tiêu chuẩn đầy đủ về chất lượng cũng như sử dụng niêm yết dán tem chính hãng.

_ Về giá thành, các sản phẩm cao cấp OEM sẽ có giá thành tương đối thấp hơn các sản phẩm chính hãng. Do mức độ tinh xảo và độ bền sản phẩm sẽ kém hơn một chút. Tuy nhiên khi nhìn chung cũng là một chín một mười đối với các sản phẩm chính hãng. Bởi vì các phụ kiện, nguyên vật liệu đều có xuất xứ từ nhà sản xuất chính hãng.

Lưu ý khi chọn mua hàng Oem

Khi bạn muốn mua một sản phẩm OEM. Bạn nên tìm hiểu và trang bị thêm một số kiến thức về dòng sản phẩm này. Vì ở Việt Nam ta khoảng cách ranh giới giữa sản phẩm OEM và hàng fake chúng rất mong manh. Do đó, nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì có thể sẽ bị người bán lừa. Bạn có bao giờ nghe đến câu nói vui “Chỉ có người mua lầm, chứ không có người bán lầm” chưa? Để tránh việc mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Thì các bạn hãy tìm mua những sản phẩm này ở những nơi đảm bảo uy tín như: Siêu thị hoặc các cửa hàng lớn,… và hãy cẩn thận kiểm tra lại sản phẩm thật kỹ trước khi chọn mua nhé.

Kết luận

Hy vọng qua bài chia sẻ các thông tin đắt giá trên đây. Sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng sáng suốt nhé. Khi chọn mua một sản phẩm nào đó mà không muốn bị người bán dắt mũi. Bạn hãy nhớ phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm rồi hãy chọn mua nhé. Và nhớ phải kiểm tra thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé! 

Rate this post

Tại Sao Chọn Chúng Tôi?

✅ Thợ Sơn Nhà Trọn Gói Đội Ngũ Nhiều Kinh Nghiệm
✅ Nhân Viên Báo Giá Nhiệt Tình, Nhanh Chóng
✅ Tư vấn Thiết Kế Nhanh Chóng, Miễn Phí
✅ Chế Độ Bảo Hành Cam Kết Dài Hạn

Bài Viết Liên Quan

Thiết kế tiệm nail Thiết kế tiệm nail – Design Chuyên Nghiệp – Giá Cạnh Tranh Tại TPHCM
Công ty Quang Phát Chuyên Thi Công - Thiết Kế Tiệm Nail CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận...
Cách trang trí tiệm nail và spa – Phong cách thiết kế thịnh hành nhất 2021
Cách trang trí tiệm nail và spa - Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Mời các bạn cùng Quang Phát tham khảo một số mẫu kết hợp 2 phong cách này nhé!
Thi công tiệm nail Thi công tiệm nail CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
Quang Phát thi công tiệm nail TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ CẠNH TRANH tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai...
Thiết kế mẫu tiệm nail sử dụng gam hồng xinh xắn, đáng yêu Mẫu tiệm nail ĐẸP – NỔI BẬT – GIÁ RẺ – THỜI THƯỢNG NHẤT 2021
TOP Mẫu Tiệm Nail Đẹp - Hiện Đại - Sang Trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đưa vào thiết kế. Mời bạn cùng QP tham khảo nhé.